Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Bật mí học thi bằng lái xe tải hạng C hiện nay 0908086006

Trung tâm học thi bằng lái xe tải hạng C mới nhất 0908086006

 



Địa điểm học thi bằng lái xe tải hạng C Thành phố Hà Nội Tổng kết lại thì bằng C lái được xe ô tô chở người dưới 9 chỗ ngồi, máy kéo một rơ moóc có tải trọng thiết kế từ 3500 kg trở lên và các loại xe đã được quy định trong bằng tài xế B1, bằng B2. tức thị bằng C có thể hoàn toàn điều khiển những loại xe chở người 4 5 7 chỗ bình thường, những loại xe minivan, SUV, loton, và các loại xe bán tải cỡ lớn. Tuy nhiên bằng tài xế tải (bằng C) không được lái những xe sau đây:

Bằng C không lái được xe ô tô chở người trên 9 chỗ ngồ, như xe khách 16 chỗ trở lên. Xe mini van trên 9 chỗ.
Bằng C không lái được xe tải hạng nặng như Container, muốn được cấp phép điều khiển Container, tài xế phải có bằng C đủ 3 năm sau đó nộp hồ sơ xin nâng hạng bằng lái lên hạng FC.

Tư vấn học thi bằng lái xe tải hạng C hiện nay
Bằng C lái được những xe gì? Bằng C chở được bao nhiêu người, bằng C chạy được xe mấy chỗ? Bằng C khác với bằng B1, B2 và D ở điểm nào? Là những câu hỏi thường gặp về bằng lái xe hạng C. Ở bài viết này Số 10 sẽ giúp quý vị hiểu thêm về bằng tài xế hạng C, bằng lái phổ biến thứ hai tại Việt Nam chỉ sau giấy phép tài xế hạng B2. Những đặc điểm và ai là những người cần thi bằng tài xế ô tô hạng C.

Tuyển sinh học thi bằng lái xe tải hạng C là gì lái xe được cấp giấy phép lái xe hạng C được điều khiển dụng cụ được quy định ở giấy phép tài xế hạng B2. Nghĩa là bằng C “cao cấp” hơn so với bằng B1 và B2.

https://www.reddit.com/user/LukensBrian

Tóm lại, giấy phép tài xế hạng C là chứng chỉ hợp pháp được cơ quan quốc gia có thẩm quyền cấp cho tài xế hành nghề tài xế vận chuyển các loại xe có tải trọng lớn.

Ngoài ra, bản thân tôi có lời khuyên tâm thành dành cho các bạn là ngoài việc hiểu được giấy phép tài xế hạng C là gì, bạn nên tìm hiểu kỹ những thông tin chi tiết cấp thiết khác của bằng C. Việc này sẽ giúp bạn có những quyết định và lựa chọn loại GPLX thích hợp, cấp thiết nhất cho công việc.

Như vậy khi có nhu cầu học lái xe để chạy xe tải lớn trên 3,5T hoặc xác định công việc tương lai sẽ còn lên xe tải lớn, đi theo hướng làm nghề chuyên nghiệp thì nên học bằng lái hạng C.
Đặc biệt, với trường hợp cần nâng hạng Fc thì tham gia học bằng tài xế tải hạng C là cách nhanh nhất để nâng hạng Fc.
Một điều phải hài lòng khi học bằng tài xế hạng C là thời gian lâu – tuỳ theo trường dạy lái xe – nhưng nhanh nhất cũng phải từ 5 tháng, còn thông thường từ 6-10 tháng mới thi.
Và hiển nhiên khi đi học thực hành bằng xe tải, học viên phải tự chạy xe tới sân tập chứ không thể tổ chức đón đưa như khi học lái xe hạng B1, B2 được.

Lựa chọn học thi bằng lái xe tải hạng C hiện nay
Về tải trọng được phép điều khiển dụng cụ của giấy phép lái xe hạng C. Bằng C được tài xế ô tô tải hàng hóa có tải trọng >3.500kg. dị biệt so với bằng B2 ở chỗ bằng B2 chỉ được điều khiển xe dưới 3.5 tấn, còn bằng C thì lái được xe trên 3.5 tấn. Đây là điểm dị biệt cơ bản vì nếu chỉ lái xe chở người thường nhật thì chỉ cần học bằng B1 hoặc B2. Còn nếu lái xe tải ngay thì cần có bằng C. nên chi bên bằng C còn được gọi với một cái tên khác không chính thức là bằng lái xe tải.

Như các anh em trong nghề đều biết, GPLX hạng C là một trong những loại giấy phép lái xe hạng nặng. Có rất nhiều anh em e dè khi đăng kí học và thi giấy phép lái xe hạng C vì nói cho cùng thì đây thuộc loại giấy phép tài xế khó đậu. Nhưng đổi lại, đối với một người lái xe đã xác định kiếm tiền bằng công việc tài xế tải hàng hóa thì khi sở hữu giấy phép tài xế hạng C, thời cơ việc làm được mở rộng và công việc vận chuyển của bạn lại sẽ thuận tiện hơn rất nhiều lần so với các loại giấy phép tài xế dưới hạng.

Bằng C lái được xe mấy chỗ? Theo định nghĩa về giấy phép lái xe hạng C thì bằng lái xe tải hạng C được điều khiển ô tô chở người dưới 9 chỗ ngồi (giống với bằng B1 và bằng B2)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét